VIDEO CLIPS
Video
Xu hướng Thiết kế biệt thự hiện đại
Thiết kế thi công Hồ cá koi tại TP Vinh Nghệ An Hà Tĩnh
Thiết kế thi công đài phun nước nghệ thuật ở tại TP Vinh Nghệ An
Thiết kế, thi công Tiểu cảnh sân vườn tại Vinh Nghệ An
Thi công thạch cao tại TP Vinh Nghệ An
Bộ trưởng Đinh La Thăng tới dự buổi lễ khánh thành thông xe tuyến tránh TP Vinh
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

Nhà Đẹp Vinh - 0978825875

Hotline - 0978.825.875

Văn phòng - 02386.266.266
Hôm nay: 374 | Tất cả: 2,264,581
LIÊN KẾT FACEBOOK
 
TIN TỨC > TIN TỨC XÂY DỰNG
Xu hướng Thiết kế biệt thự hiện đại
Tin đăng ngày: 14/12/2016 - Xem: 6335
 

Thiết Kế Nhà Đẹp Vinh

Thiết kế biệt thự hiện đại, biệt thự mang phong cách hiện đại.

Xã hội ngày một phát triển đi lên, theo đó mà đời sống của người dân cũng được nâng cao đáng kể. Với mỗi bước thay đổi đó, nhận thức của con người về quan niệm sống, về thẩm mỹ, về cái đẹp… cũng thay đổi theo từng ngày ví dụ như trong lĩnh vực thời trang là tiêu biểu nhất, có thể ngày nay quần ống loe là mốt thời thượng nhưng ngày mai lại phải là quần ống thụng mới hợp gu… Trong kiến trúc cũng vậy, mỗi thời đại khác nhau lại gắn với một hình thức kiến trúc khác nhau. Với những thập niên 90 trở về trước thì kiến trúc theo phong cách pháp cổ là một lối kiến trúc được thịnh hành, đặc biệt là kiến trúc trong các công sở. Tuy nhiên từ những thập niên đó cho đến gần đây thì lĩnh vực kiến trúc gần như đã bước sang một trang mới không còn theo những mô tuýp cổ trước đây nữa mà đã có những cải biên mới về hình thức, về không gian sống một cách đa dạng hơn, phong phú hơn. Cho đến ngày nay thì kiến trúc đã phát triển trở thành một trào lưu với nhiều phong cách khác nhau như kiến trúc pháp cổ, bán cổ điển, kiến trúc châu âu, kiến trúc dân gian Việt Nam… nhưng tiêu biểu nhất vẫn là thời điểm phát triển của kiến trúc hiện đại.

 Upload

Mẫu biệt thự 01

Thiết kế biệt thự hiện đại đang là một phong cách được nhiều người yêu thích bởi sự dứt khoát và khỏe khoắn trong hình khối, hình thức đơn giản không diêm dúa nhưng mang lại hiệu quả cao về mặt thẩm mỹ, đồng thời cái đẹp trong kiến trúc hiện đại là một cái đẹp toàn diện cả về hình thức kiến trúc lẫn các chức năng của không gian bên trong ngôi nhà. Việc tự do trong cách xử lý về hình khối và chi tiết (không bị ràng buộc phải tuân theo một tỷ lệ, một mô tuýp nào) đã tạo điều kiện thuận lợi cho việc tổ chức không gian bên trong nhà. Các không gian sinh hoạt đều vuông vắn và rộng rãi tạo ra sự sang trọng cần thiết. Đôi khi trong kiến trúc hiện đại còn luôn tìm tòi thậm chí là phá cách để thiết kế ra những ngôi nhà không giống ai mang lại một nét mới mẻ, trẻ trung và đặc biệt ấn tượng ngay từ cái nhìn ban đầu.

 Upload

Mẫu biệt thự 02

Hiện nay đang có rất nhiều các loại vật liệu mới trong xây dựng, những loại vật liệu thông minh vừa bền đẹp lâu dài với môi trường khắc nghiệt lại vừa có giá trị cao về mặt sử dụng, đây là một lợi thế không nhỏ cho công việc Thiết kế kiến trúc Đối với phong cách kiến trúc cổ điển trước đây thì việc kết hợp với các loại vật liệu mới này là rất khó bởi nó đã bị ràng buộc rất lớn bởi hình thức kiến trúc cổ điển, nếu sử dụng những loại vật liệu khác không ăn nhập sẽ không tạo ra được chất cổ điển trong hình thức kiến trúc. Nhưng đối với kiến trúc hiện đại thì lại khác, nó tự do kết hợp với tất cả các loại vật liệu mới, do đó mà hình thức kiến trúc luôn đa dạng và hiệu quả về mặt thẩm mỹ cũng như yếu tố sử dụng cao của vật liệu mới đem lại cho kiến trúc hiện đại là không nhỏ.

 Upload

Mẫu biệt thự 03

Trong một tương lại không xa, cùng với sự phát triển không ngừng của xã hội, kiến trúc hiện đại sẽ dần trở thành một lối kiến trúc phổ biến và được nhiều người yêu thích. Hiểu được điều này, chúng tôi luôn không ngừng tìm tòi và sáng tạo để đem đến một diện mạo mới đa dạng về mầu sắc cho kiến trúc hiện đại.

Công ty Cổ Phần Thiết kế và Xây Dựng Nhà Đẹp Vinh

địa chỉ: Số 68 Hà Huy Tập – tp. Vinh - tỉnh Nghệ An.

Hãy đến với NHÀ ĐẸP VINH, Với đội ngũ thiết kế và thi công chuyên nghiêp hàng đầu tại Vinh bạn sẽ yên tâm trao gửi niềm tin.

NHÀ ĐẸP VINH CÙNG BẠN KIẾN TẠO TỔ ẤM 

Loading the player...
Tin tức khác:
Thiết kế và thi công trọn gói biệt thự 3 tầng đẹp, hiện đại và chất lượng tại Nghi Kim- Tp Vinh- Nghệ An. Chủ đầu tư: Anh Hoàng Thanh Huyền- Phạm Mi Na (27/12/2022)
Thiết kế và thi công trọn gói nhà phố 3 tầng đẹp, hiện đại và sang trọng tại P Hưng Dũng- Tp Vinh- Nghệ An. Chủ đầu tư: Em Trang (2/6/2022)
Khai tr­ương Trung tâm Anh ngữ ASEM VIETNAM tại 03 Trường Chinh-tp. Vinh-Nghệ An. TK: Công ty CP Tư Vấn Thiết Kế và Đầu Tư Xây Dựng NHÀ ĐẸP (17/9/2021)
Bàn giao chìa khóa công trình trọn gói nhà phố sang trong, Anh Dương xã Nghi Phú (17/9/2021)
Nhà Đẹp Vinh tham gia GIẢI BÓNG ĐÁ VĂN PHÒNG LEAGUE NGHỆ AN 2018 (17/9/2021)
Chúc mừng trung tâm Asem việt Nam - Công trình do Nhà Đẹp Vinh Thực hiện (17/9/2021)
ĐỂ NGÔI NHÀ LÀM BẠN VỚI MƯA (10/8/2021)
LÀM NHÀ ĐƠN GIẢN (10/8/2021)
Xây dựng Công trình biệt thự vườn 2 tầng tại Thị xã Hoàng Mai, Tỉnh Nghệ An (10/8/2021)
NGÔI NHÀ XU HƯỚNG 2021 (4/8/2021)
XU HƯỚNG PHA TRỘN GIỮA CỔ ĐIỂN VÀ HIỆN ĐẠI (29/7/2021)
Những khuôn cửa đón nắng (14/7/2021)
NHÀ- CHỐN RIÊNG CỦA MỖI NGƯỜI (14/7/2021)
Chất liệu, bề mặt, vẻ đẹp và cảm xúc (13/7/2021)
Bàn giao chìa khóa công trình trọn gói biệt thự 2 tầng sang trong, Anh Chung Cửa Lò (3/8/2020)
 
CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT KẾ VÀ XÂY DỰNG NHÀ ĐẸP VINH.
MST: 2901767693 đăng ký lần đầu: 21/01/2015 Tại Nghệ An
GIẢM 100% PHÍ THIẾT KẾ CHO HỢP ĐỒNG THI CÔNG TRỌN GÓI, 10% CHO HỢP ĐỒNG NHÂN CÔNG.
Điện thoại: 0978.825.875
Địa chỉ: Số 2A ngõ 2 Đường Mai Lão Bạng, Thành phố Vinh - Tỉnh Nghệ An
Email: tknhadepvinh@gmail.com - http://thietkenhadepvinh.com
Chuyên thiết kế, thi công nội ngoại thất công trình: Biệt thự, nhà phố, văn phòng, khách sạn, căn hộ...
Xưởng nội thất gô: Khu Công nghiệp Bắc Vinh - thành phô Vinh - Nghệ An.
 
Bản quyền thuộc Thietkenhadepvinh.com - Thiết kế Website bởi TVC Media
Facebook chat